Mách mẹ cách hết bay ốm nghén với vitamin B6

Vitamin B6 trong Grossesse giúp mẹ bầu giảm ốm nghén đáng kể. Sau nhiều nghiên cứu, các chuyên gia phát hiện ra rằng, trong các loại vitamin, B6 là loại có thể hạn chế phần nào tình trạng ốm nghén khi mang thai. Vì vậy nếu các mẹ đang bị chứng ốm nghén thai kỳ đeo bám đến mức không ăn uống được gì, thì mẹ hãy thường xuyên “măm” các thực phẩm giàu loại vitamin này và uống bổ sung Grossesse đều đặn mỗi ngày, mẹ nhé!

>>> Mách mẹ bầu chế độ dinh dưỡng tuyệt vời trong suốt thai kỳ
 
Vitamin B6 trong Grossesse giúp mẹ bầu giảm ốm nghén đáng kể
 
1/ Vai trò của vitamin B6 đối với mẹ bầu
Vitamin B6 đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa chất đạm, chất béo và carbohydrate cho cơ thể, tham gia vào quá trình tổng hợp hemoglobin và sự bài tiết của tuyến thượng thận. Vitamin B6 còn cần thiết cho phản ứng lên men tạo glucose từ glycogen, góp phần duy trì lượng đường huyết trong máu ổn định, bảo vệ hệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì chức năng não ổn định. Đặc biệt, vitamin B6 đóng vai trò quan trọng để phát triển trí não và hệ thần kinh của bé.
Thiếu vitamin B6 có thể đến tình trạng mệt mỏi, mất ngủ, khó chịu, rối loạn thần kinh… Tuy nhiên nếu bổ sung quá liều thì cũng gây những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Nếu bổ sung quá 100mg vitamin B6 mỗi ngày có thể gây hại cho hệ thần kinh, sử dụng vitamin B6 liều cao còn có thể gây tê bàn tay, bàn chân thậm chí gây mất cảm giác. Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú, sử dụng vitamin B6 liều cao có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. 
 
2/ Nhu cầu vitamin B6
Lượng vitamin B6 cần thiết cho phụ nữ mang thai mỗi ngày là 1,9mg, đối với mẹ đang cho con bú là 2mg vitamin B6 mỗi ngày. Theo các chuyên gia người Mỹ, phụ nữ mang thai có thể dùng khoảng 10mg vitamin B6 mỗi ngày trong suốt thai kỳ. Một chế độ ăn uống đa dạng, cân đối có thể giúp mẹ có đủ vitamin B6 thông qua những món ăn hằng ngày mà không cần dùng viên uống bổ sung. Vitamin B6 thường được tìm thấy trong các loại thức ăn như lúa mạch, khoai tây, cà chua, chuối, đậu, gà, trứng…
Vitamin B6 thường được kê đơn cho những thai phụ có triệu chứng nghén, buồn nôn, chóng mặt, với liều lượng thấp nên không làm ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy vậy, mẹ không nên tự ý mua vitamin B6 về uống mà nên có sự cho phép của bác sĩ.
 
3/ Một số lưu ý khi bổ sung vitamin B6 cho mẹ bầu:
– Vitamin B6 bị mất một lượng lớn trong quá trình chế biến thức ăn. Rau củ, hoa quả đã được chế biến mất từ 60-80% hàm lượng vitamin, trái cây đông lạnh cũng làm mất khoảng 15% hàm lượng B6. Vì vậy, ăn hoa quả tươi chưa qua chế biến là cách hấp thụ vitamin B6 tốt nhất.
– Nếu nấu những thực phẩm chứa vitamin B6 với những thực phẩm giàu tính axit như cam và cà chua sẽ là mất một hàm lượng lớn vitamin B6. Mẹ nên nấu riêng từng thứ để thu được hàm lượng vitamin cao nhất.
 
Hiện nay để bổ sung vitamin b6 ngoài bổ sung qua con đường ăn uống, mẹ có thể bổ sung qua viên bổ tổng hợp cho bà bầu Grossesse. Grossesse công thức thông minh với 11 vitamin, 5 khoáng chất thiết yếu và chứa hàm lượng cao omega 3 (DHA, EPA) giúp thai nhi phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ. 
 
Rất nhiều mẹ bầu sau khi uống grossesse đều công nhận rằng, họ hết nôn nghén, thấy người khỏe hơn và giảm bớt các triệu chứng của thai kỳ. Để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về cách giảm nôn nghén cho bà bầu hiệu quả mẹ hãy liên hệ ngay 091.528.1899 để được chuyên gia tư vấn miễn phí 24/7, mẹ nhé!!!

Bài viết cùng chuyên mục

HÀNG TRIỆU BÀ BẦU ĐÃ DÙNG


Còn bạn thì sao?


HOTLINE: 091.528.1899
Trang chủ | Góc Bà Bầu | Tâm sự bà bầu

Sản xuất và đóng gói: tại Pháp bởi LUSTREL LABORATORIES

Địa chỉ: 273 Rue Alberto Santos Dumont - Parc Marcel Dasault - Bp 274 - 34435 Saint Jean De Vedas - France

Phân phối độc quyền tại Việt Nam

Website: afamily.net.vn

Email: tuvanbabautincay@gmail.com

Hotline tư vấn: 091.528.1899

 

 

 

 

     
    ...